Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Xe nâng tay, bánh xe nâng, pallet nhựa

Thay mới bơm thủy lực xe nâng tay tải trọng 2500kg

Thay mới bơm thủy lực xe nâng tay tải trọng 2500kg - Nhật Nam chúng tôi chuyên cung cấp bơm thủy lực xe nâng tay chính hãng nhập khẩu theo xe - Hỗ trợ lắp đặt tận nơi - Bảo hành 12 tháng

Hình ảnh thay bơm thủy lực xe nâng tay tải trọng 2500kg

Hình ảnh thay bơm thủy lực xe nâng tay tải trọng 2500kg

Việc sử dụng xe nâng tay lâu ngày chúng ta không thể tránh khỏi việc xãy ra hư hỏng và nâng không lên. Điều này sẽ khiến chúng ta bị trễ nãy công việc. 

Với tình trạng bơm thủy lực xe nâng tay nâng không lên thì chúng ta thường phục hồi bơm thủy lực, nhưng với những trường hợp bị hư hỏng nặng hoặc chúng ta đã phục hồi vài lần rồi nên cần phải thay mới để đảm bảo hoạt động thật tốt.

Đến với Nhật Nam chúng tôi sẽ cung cấp bơm thủy lực chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc theo xe. Với chất lượng bơm tốt đảm bảo tải trọng và được bảo hành 12 tháng theo hãng. Không những thế chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng lắp đặt tận nơi tại HCM và những vùng lân cận.

Hình ảnh 2 xe nâng tay được chúng tôi thay bới bơm thủy lực tại Bình Chánh

Hình ảnh 2 xe nâng tay được chúng tôi thay bới bơm thủy lực tại Bình Chánh

Sau khi tiến hành thay bơm thủy lực xe nâng tay 2500kg, để đảm bảo đúng tải chúng ta hãy test nâng thử hàng có tải trọng tương đương. Video này chúng tôi đã nâng chiếc xe nâng động cơ 1500kg

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin bên dưới nếu các bạn muốn thay bơm thủy lực AC, chúng tôi sẽ tư vấn và lắp đặt tận nơi tại HCM miễn phí.

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Công Nghiệp Nhật Nam.

Địa chỉ: 10 Đường 3C, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Email: xenangnhatnam@gmail.com

Zalo & Viber : 0946 30 12 88 & 0868 377 988

Hotline: 0868 377 988

Sky : xenangnhatnam & congnghiepnhatnam

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post