Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Xe nâng tay, bánh xe nâng, pallet nhựa

Phục hồi bơm thủy lực AC tại cty thực phẩm tại Bình Chánh

Xe nâng tay sau một thời gian dùng trong môi trường ẩm ướt và nước thường hay bị rỉ sắt hoặc nâng không lên. Hiện tượng này chúng ta cần khắc phục tinh trạng này như sau.

Bơm Ac xe nâng tay

Sau khi tiến hành kiểm tra nâng không tải và có tải nhưng nâng không lên, ngay van bóp xã có hiện tượng rỉ sắt.

Do xe nâng tay hoạt động trong môi trường ẩm ướt và nước nên rất dễ bị rỉ sắt và làm cho van xã không hoạt động tốt hoặc nghiêm trọng hơn là hư van xã.

Kết luận đầu tiên: Xe dùng trong môi trường nước khi sử dụng nước bám vào van xã nên gây ra hiện tượng rỉ sắt van xã, làm cho van xã không hoạt động được và sẽ xảy ra 2 lỗi sau.

- Xe nâng không lên

- Xe nâng lên nhưng xã không được, Tay bóp xã cứng không bóp được

Với hiện tượng xe nâng tay bị lỗi như trên, kiểm tra van xã thấy bị tụt vào trong. Chúng ta cần tiến hành tháo van xã ra vệ sinh lại, chà nhám mịn tại những vị trí bị rỉ sắt và lắp lại. Rồi tiến hành kiểm tra kích nâng lại (lưu ý : khi tháo van xã ra và lắp lại chúng ta hãy bóp giữ van xã và kích nâng tầm khoản 10 -20 cái để xã gió ra) nếu nâng lên bình thường thì xem như chúng ta đã khắc phục được lỗi này. 

Xem thêm: 

Kiểm tra bơm thủy lực bị nâng không lên

Hình ảnh: Xe nâng tay sau khi vệ sinh van xã 

Xe nâng tay sau khi vệ sinh van xã

Hình ảnh xe nâng tay sau khi tiến hành vệ sinh van xã và hoạt đông lại bình thường

Nếu xe các bạn kiểm tra bị lỗi tương tự như thế thì bạn hãy tiến hành làm như mình nhé, nếu làm không được hãy liên hệ với Nhật Nam chúng tôi qua số 0946 30 12 88 để được hướng dẫn nhé.

Tham khảo thêm: 

Ngoài ra Nhật Nam chúng tôi chuyên nhận sửa chữa xe nâng tay tận nơi các khu vực lân cận HCM với giá thành thấp, làm xong ngay trong ngày và ngay tại kho khách hàng. Với đội ngủ nhân viên nhiệt tình và có trình độ chuyên môn tốt. Luôn luôn trong tư thế sẵn sàn phục vụ quý khách. Hotline: 0946 30 12 88  hoặc vào web www.xenangnhatnam.com tham khảo thêm seri bài viết Hướng dẫn sửa chữa xe nâng tay

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post